Tập đoàn Thiên Minh ra mắt Ứng dụng Plutos Agent tại “Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021”

Tập đoàn Thiên Minh ra mắt Ứng dụng Plutos Agent tại “Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021”

18:00 - 27/04/2021

Ngày 27/4, tại sự kiện “Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2021” được tổ chức tại thành phố Huế, Tập đoàn Thiên Minh Group đã tổ chức Lễ ra mắt Ứng dụng Plutos Agent - ứng dụng di động kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch với các đại lý kinh doanh phân phối sản phẩm du lịch trong và ngoài nước.

Plugos Agent là ứng dụng di động hỗ trợ các đại lý kinh doanh du lịch nhỏ lẻ, (chiếm hơn 90% số lượng doanh nghiệp  lữ hành tại Việt Nam), tiếp cận nguồn sản phẩm dịch vụ du lịch phong phú với giá cả minh bạch cùng các ưu đãi hấp dẫn. Các đại lý vé máy bay và du lịch có thể ngồi tại chỗ thông qua ứng dụng để nghiên cứu, so sánh, chọn lựa, đặt được nhiều dịch vụ đa dạng từ vé máy bay, phòng khách sạn, xe đưa đón đến các trải nghiệm địa phương trong một đơn hàng mà chỉ cần thanh toán một lần duy nhất. Đây là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái Plutos - sàn giao dịch du lịch trực tuyến trong và ngoài nước lớn nhất Việt Nam, ra mắt trong năm nay.

Khu trải nghiệm, trưng bày giải pháp Chuyển đổi số được tổ chức tại Trường Cao đẳng Sư phạm Huế.

Giải pháp này kỳ vọng nâng cao năng suất lao động và năng lực cạnh tranh của ngành du lịch, giúp khắc phục những yếu điểm hiện tại trong cách thức kết nối và vận hành giữa nhà cung cấp dịch vụ và các khách hàng đại lý. 

Theo ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Group, cổ đông Công ty cổ phần Plutos cho biết, sự ra đời của Plutos Agent sẽ giúp các đại lý vé máy bay và du lịch bắt kịp với xu hướng công nghệ hiện đại 4.0. Trong đó, các đại lý nhỏ có cơ hội tăng thu nhập lên tới 20 triệu đồng/tháng, đại lý lớn tăng hơn 20% thu nhập, nhờ vào việc có được thêm nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú, giá tốt cùng công cụ quản lý việc bán hàng, quản lý nhân viên, và cộng tác viên thông minh.

 Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (giữa) Trao Giấy phép kinh doanh cho  Ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Group (trái), đại diện Công ty Plutos - đơn vị triển khai nền tảng ứng dụng du lịch thông minh Việt Nam.

Ngay tại thời điểm ra mắt, Plutos đã kết nối với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Expedia, Hotelbeds, Amadeus, iVIVU.com, và có hơn 100.000 khách sạn và các trải nghiệm địa phương trên nền tảng. Đặc biệt, trong thời gian ra mắt ứng dụng, Plutos sẽ tặng ngay Voucher 200.000 VNĐ cho các đại lý đăng ký tài khoản lần đầu với Plutos.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tham quan tại gian hàng triển lãm của Công ty cổ phần Plutos.

Với các nhà cung cấp, thông qua việc đặt dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng di động, Plutos giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ thị trường, giảm thời gian và nhân lực trong các công việc tính toán, báo giá, cập nhật chương trình ưu đãi tới khách hàng đại lý và dễ dàng chia sẻ tài liệu đào tạo sản phẩm tới đại lý và đối tác phân phối sản phẩm du lịch.

Nhiều khách hàng trải nghiệm ứng dụng Plutos Agent tại gian hàng triển lãm

Trong thời gian tới, Plutos sẽ tiếp tục ra mắt các ứng dụng dành cho nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và trải nghiệm địa phương nhằm giúp họ tham gia hệ sinh thái Plutos dễ dàng hơn và chủ động hơn khi quản lý việc phân phối bán hàng, thu thập ý kiến đánh giá khách hàng, cập nhật sản phẩm và dịch vụ.

“Nền tảng Plutos mang sứ mệnh tạo ra sàn giao dịch B2B trực tuyến lớn nhất cho ngành du lịch Việt Nam, giúp kết nối nhanh nhất nhà phân phối trong và ngoài doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, nâng cao năng suất lao động và năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Việt nam", ông Trần Trọng Kiên cho biết.

 Các chương trình khuyến mãi của Công ty cổ phần Plutos.

Công ty cổ phần Plutos thuộc Tập đoàn Thiên Minh Group (https://tmgroup.vn/), một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn tại khu vực Đông Nam Á với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cổ phần Plutos được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực du lịch cho nhà cung cấp và đại lý phân phối qua nền tảng số tân tiến và hiện đại.

                                                                                                                                   Đăng Vinh