Khai mạc giải bóng đá Tạp chí Opensky mở rộng lần thứ II năm 2023

Khai mạc giải bóng đá Tạp chí Opensky mở rộng lần thứ II năm 2023

10:23 - 24/07/2023

Sáng nay, 23/7, tại Trung tâm Thể thao Cát Vàng (Quận 12, TP.HCM), giải bóng đá Opensky mở rộng lần thứ II năm 2023 chính thức khai mạc.

Lịch thi đấu của Giải: Khai mạc ngày 23/7 và kết thúc trao cúp vào ngày 30/7/2023, với sự tham gia của 8 đội bóng chất lượng đến từ công ty, doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nghiệp của Văn phòng đại diện phía Nam - Tạp chí Opensky. Tham dự lễ khai mạc có sự góp mặt của đông đảo VĐV, cổ động viên và lãnh đạo của các đội bóng tham dự giải đấu.

Giải bóng đá Opensky mở rộng là giải đấu thường niên do VPĐD phía Nam Tạp chí Opensky tổ chức

Phát biểu khai mạc, Nhà báo Trần Hữu Thọ - Trưởng Đại diện Văn phòng phía Nam Tạp chí Opensky, Trưởng ban Tổ chức cho biết, giải bóng đá Opensky mở rộng lần thứ II năm 2023 là sự tiếp nối thành công của mùa giải trước và trở thành giải đấu thường niên của Tạp chí Opensky. Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi thể thao vui khỏe và kết nối, giúp các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết và kết nối. Ban Tổ chức mong muốn tạo một giải đấu chất lượng, uy tín, theo đúng quy định trong điều lệ giải.

Nhà báo Trần Hữu Thọ - Trưởng ĐD Văn phòng phía Nam Tạp chí Opensky, Trưởng BTC phát biểu khai mạc

Ông Mạnh Đức - đội FC MMK Auto, đại diện cầu thủ các đội tham gia giải đấu phát biểu quyết tâm tham gia Giải với tinh thần Fair play, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. “Các đội xin hứa tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, luôn đoàn kết và thể hiện tính kỉ luật cao, thi đấu hết mình, tự tin và sáng tạo trong các trận đấu…” – cầu thủ Mạnh Đức nhấn mạnh.

Ông Mạnh Đức, đội FC MMK Auto đã đại diện cầu thủ các đội tham gia giải đấu phát biểu với quyết tâm với tinh thần Fair play

Ông Lê Dương – Trưởng Ban Trọng tài khẳng định Tổ trọng tài sẽ chấp hành các điều lệ mà BTC đã quy định, giám sát trận đấu trên tinh thần trung thực, đánh giá khách quan và hoàn thành đúng trách nhiệm của mình để để góp phần vào thành công của giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính.

Trân đấu giữa FC MMK Auto và VietNam Heritage

Trận đấu giữa FC A&E Q12 và Trung Việt Mep diễn ra đầy kịch tính

Một số hình ảnh các đội tham gia giải đấu:

FC Trung Việt Mep

FC MMK Auto

FC SICP Pharma

FC MISAWA

FC Thực phẩm Thăng Long

FC A&E Q12

FC VietNam Heritage

FC Cát Vàng

Nguồn: Khai mạc giải bóng đá Tạp chí Opensky mở rộng lần thứ II năm 2023