HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

09:10 - 20/11/2023

Hòa chung không khí cả nước chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng 18/11 Ban thường vụ Hội Cựu Giáo Chức cơ quan Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt nhằm phát huy truyền thống vẻ vang “Tôn sư trọng đạo”.

Với sự hiện diện của Thầy Đặng Mạnh Trung Nguyên Vụ Trưởng, nguyên trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên Giáo Trung Ương Phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh; Thầy Lê Hồng Liêm Nguyên Phó chủ tịch Ủy Ban Kiểm tra Trung Ương Đảng; Cô Lê Tú Cẩm Phó chủ tịch Hội Di Sản Văn Hóa Việt Nam, chủ tịch Hội Di Sản Văn Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh đã đến chia sẽ và tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Trung Dung Ủy Viên ban chấp hành Trung Ương hội cựu Giáo Chức Việt Nam, chủ Tịch Hội Cựu Giáo Chức cơ quan Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Quý Thầy Cô trong Hội Giáo Chức.

Thầy Đặng Mạnh Trung (từ trái qua) – Thầy Nguyễn Trung Dung và Cô giáo tại buổi họp.

Thầy - Cô cùng các học trò tại buổi họp mặt tri ân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại những kỷ niệm, câu chuyện về những khó khăn thuận lợi trong quá trình công tác. Cũng trong dịp này Quý Thầy Cô cùng lắng đọng trước những tâm sự của các em học sinh gửi đến thầy cô, những “Người lái đò” lặng thầm bao năm đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai sáng ngời phía trước.

Thầy Lê Hồng Liêm (từ phải qua) Nguyên Phó chủ tịch Ủy Ban kiểm tra Trung Ương Đảng

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng Nhà Nước, Hội Cựu Giáo Chức cơ quan Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo tại Thành Phố Hồ Chí Minh không ngừng phát huy sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, vận động và hoạt động tích cực trong công cuộc giáo dục thế hệ tương lai và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu cho tầng lớp đồng nghiệp phía sau.

Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và kết thúc nhiệm kỳ một cách xuất sắc để chuẩn bị bàn giao lại nhiệm vụ cho các Thầy Cô trong nhiệm kỳ mới.

Tạ Tùng