HỘI NGHỊ GIAO LƯU CÁC CÂU LẠC BỘ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – CAMPUCHIA NĂM 2023

HỘI NGHỊ GIAO LƯU CÁC CÂU LẠC BỘ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – CAMPUCHIA NĂM 2023

10:41 - 12/05/2023

Sáng ngày 12/5/2023, tại TP. Buôn Ma Thuột , Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia đã tổ chức Hội nghị giao lưu các câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia năm 2023.

 Đoàn Chủ tịch tại buổi Hội nghị giao lưu các câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia năm 2023.

Hội nghị diễn ra nhằm thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác giữa các CLB Doanh nhân, doanh nghiệp thuộc Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia các cấp và giữa các doanh nhân, doanh nghiệp thành viên trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam.

TS Lê Hồng Liêm - Phó CT thường trực Hội phía Nam - Khai mạc Hội nghị.

Qua hội nghị, mọi người cùng nhìn lại những hoạt động của mình từ việc nắm bắt tình hình các doanh nghiệp thành viên, lựa chọn nhân sự tham gia CLB Doanh nhân doanh nghiệp, nhất là Chủ tịch CLB Doanh nghiệp, phương thức hoạt động của CLB như công tác truyền thông, hội họp, công tác tư vấn, giao lưu Donh nghiệp, tham gia các chương trình kế hoạch hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia như chương trình ươm mầm hữu nghị, an sinh xã hội,...

Bà H'YIM KĐOH - Phó CT UBND Tinh Đăk Lăk phát biểu chào mừng Hội nghị.

Đồng thời, qua đây cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, việc khắc phục những khó khăn, thách thức trong hoạt động của doanh nghiệp, những suy nghĩ dự định hoạt động, những kế hoạch hợp tác giữa các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Ông Đỗ Trọng Khiêm - Phó CT TT Hội HN VN - CPC; Cựu chuyên gia TƯ Chủ tịch CLB Doanh nhân VN - CPC - CGTW chia sẻ kinh nghiệm hoạt động CLB Doanh nhân Việt Nam - Campuchia.

Ông Đỗ Trọng Khiêm cũng đã có chia sẻ: CLB là một tổ chức xã hội, nghề nghiệp hoạt động với mục đích mở rộng sản xuất, kinh doanh, tìm hiểu liên kết, liên doanh giữa các doanh nghiệp trong nước với đối tác Campuchia. Từ đó củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai Quốc gia. Sau khi thành lập và ổn định, lãnh đạo CLB đã triển khai nhiều hoạt động theo điều lệ và định hướng của Ban liên lạc cựu chuyên gia Việt Nam giúp đỡ cách mạng Campuchia.

Các cá nhận tiêu biểu nhận Phần thưởng cao quý của TƯ Hội hữu nghị VN - CPC.

Toàn cảnh Hội nghị.

Ngày 10/10/2021, Ban liên lạc cựu chuyên gia Việt Nam giúp cách mạng Campuchia có quyết định số 10/2021 QĐ-BLLCCG - thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam - Campuchia cựu chuyên gia.

Những khó khăn ban đầu của CLB là điều tất yếu, nhưng tất cả sẽ qua đi khi Ban lãnh đạo, các hội viên CLB cùng nhau đồng lòng, với nhiệt huyết và đam mê sẽ tạo thành niềm tin mạnh mẽ cho sự phát triển, xứng đáng với mong đợi của ban liên lạc Cựu chuyên gia Việt Nam giúp đỡ cách mạng Campuchia.

Hoàng Mỹ/Opensky