Hội Hữu Nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM tổ chức tổng kết Quý I và triển khai hoạt động Quý II năm 2024

Hội Hữu Nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM tổ chức tổng kết Quý I và triển khai hoạt động Quý II năm 2024

14:07 - 30/03/2024

Sáng 29/3/2024, tại Doanh trại quân đội nhân dân Việt Nam (số 400A, đường Hồng Bàng, quận 11, TPHCM), Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ (mở rộng) sơ kết hoạt động quý I và triển khai chương trình công tác Hội quý II/2024.

Tham dự buổi hội nghị có sự hiện diện của ông Keo Bunrith - Lãnh sự Vương quốc Campuchia; Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM; T.S Lê Hồng Liêm – Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia, GS. T.S Hòa thượng Thích Thiện Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP. HCM; ông Nguyễn Văn Triệu – Phó Chủ tịch Thường trực Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM; T.S Đỗ Việt Hà – Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM; ông Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM, các Phó Chủ tịch Hội, các Ủy viên Ban Thường vụ Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP. HCM, đại diện các chi hội trực thuộc.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Triệu tổng kết kết quả hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM trong quý I/2024, thảo luận và đề ra những phương hướng hoạt động mới trong quý II/2024. Hội đã tiến hành tiếp nhận các ý kiến từ các đại biểu, kết luận và thống nhất các hoạt động mới trong thời gian sắp tới.

Ông Nguyễn Văn Triệu – Phó Chủ tịch Thường trực Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM phát biểu tại buổi hội nghị.

Ông Keo Bunrith - Lãnh sự Vương quốc Campuchia cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM về việc cung cấp kinh phí hỗ trợ cho 12 sinh viên Campuchia đang theo học tại TP.HCM trong quý II/2024, với tổng số tiền là 54 triệu đồng.

Trung tướng Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM trao tặng kinh phí hỗ trợ đến ông Keo Bunrith Lãnh sự Vương quốc Campuchia.

Thông qua Quyết định của Trung ương, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì tình Hữu nghị Việt Nam – Campuchia”, bằng khen Trung ương cho các tập thể và cá nhân của Hội có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức và hoạt động Hội trong quý năm 2023. Đây là một sự khích lệ, động viên tinh thần thành viên Hội để phấn đấu, tăng cường thực hiện các hoạt động góp phần tạo nên sự vững mạnh cho Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM.

Trung tướng Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM trao tặng và khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Sự kiện này không chỉ là một dịp để tổng kết và triển khai, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai quốc gia, đồng thời khẳng định vai trò và tầm quan trọng của Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia trong việc thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa các cộng đồng.

Tạ Tùng