Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Bắc Giang Bàn giao nhà nhân ái nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân việt nam 13/10

Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Bắc Giang Bàn giao nhà nhân ái nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân việt nam 13/10

09:00 - 08/10/2022

Sáng ngày 07/10 phóng viên giaothong24h cùng đoàn công tác doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang; Công Ty cổ phần bê tông và xây dựng Quốc An; Cty Đầu tư hạ tầng giao thông Phương Bắc đã về huyện miền núi Sơn Động trao tặng căn nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn là bà Nguyễn Thị Thành ngôi nhà nhân ái.

Được biết bà Thành là gia đình rất khó khăn, chồng bà đã qua đời hơn 10 năm và bản thân bà bị mắc bệnh nan y nên 2 cháu ăn học phải nhờ vào sự giúp đỡ của họ hàng và làng xóm. Căn nhà cấp 4 trống hơ trống hoác chỉ để che được nắng, khi mưa đến thì dột nước trong nhà cũng như ngoài sân.

Qua khảo sát của hội Doanh nhân trẻ đã đăng ký xây dựng tặng cho gia đình căn nhà. Kinh phí xây dựng căn nhà trên do Công ty bê tông Quốc an và Công ty Đầu tư hạ tầng giao thông Phương Bắc và giaothong24h trao tặng hoàn toàn.

Lễ khởi công từ ngày 6/9 do Anh Nguyễn Văn Chiến Giám đốc Công ty Phương Bắc trực tiếp chỉ đạo xây dựng công trình và được sự quan tâm ủng hộ sát sao của Huyện ủy, Ủy Ban Nhân Dân, mặt trận tổ quốc Huyện Sơn Động, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và gia đình. Sau 31 ngày công trình nhà nhân ái đã được hoàn thành vượt kế hoạch để bàn giao cho gia đình. Căn nhà rộng 58m2, công trình khép kín đầy đủ khang trang đẹp đẽ có giá trị trên 150tr đồng. Căn nhà được bàn giao nhân dịp chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Theo Anh Đỗ Văn Quý phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ: “đây là món quà đầy ý nghĩa của hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Bắc Giang cùng 2 doanh nghiệp và giaothong24h, chúng tôi cho dù hơn 2 năm qua do ảnh hưởng trầm trọng của dịch bệnh Covid19 và tình hình chính trị thế giới ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu cũng như trong nước gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần tương thân tương ái nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng; những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và không may mắn, chúng tôi mang đến tình yêu thương và hơi ấm tình người khi mùa đông đang đến để mỗi gia đình vượt qua khó khăn ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi lễ bàn giao:

 

Hải Bình-Xuân Quý