Hoạt động của HHDNHK đầu năm 2022

Hoạt động của HHDNHK đầu năm 2022

18:11 - 09/01/2022

Ngày 7/1/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Bùi Doãn Nề - Phó CT, TTK Hiệp hội; ông Dương Mạnh Cường - Trưởng đại diện Đại học Mỹ tại Việt Nam; nhà báo Nguyễn Quý Đại - Trưởng BBT tạp chí Opensky đã làm việc Học viện HKVN, VietravelAirlines, Viện GLI.

Theo đó, các doanh nghiệp này đều là thành viên của VABA, luôn đồng hành và có nhiều hoạt động tích cực, góp phần xây dựng phát triển ngành hàng không, đặc biệt vượt khó trong đại dịch Covid 19. Các doanh nghiệp đều cho rằng " Vai trò và những đóng góp của VABA trong 2 năm qua là rất cần thiết, xứng đáng là cầu nối quan trọng giữa cơ quan quản lý nhà nước với doanh nghiệp hàng không ".

Đoàn VABA và Học viện Hàng không.

Tại buổi làm việc, ông Bùi Doãn Nề chia sẻ những khó khăn hiện nay với các doanh nghiệp thành viên, khẳng định VABA luôn sát cánh, cùng vượt khó để đạt mục tiêu của Ngành hàng không trong năm 2022 đến những năm tiếp theo. Cũng tại buổi làm việc Ông Bùi Doãn Nề đã trao Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch HH - Phạm Việt Dũng cho nhiều đơn vị tại Tp HCM và khu vực phía nam. Đại diện Đại học Mỹ - ông Dương Mạnh Cường đã có kế hoạch hợp tác giáo dục, đặc biệt về lĩnh vực hàng không với PGS - TS Trần Hoài An Chủ tịch và TS Nguyễn Hải Hằng Giám đốc Học viện HKVN.

Đoàn VABA với Vietravel Airlines.

Hiệp hội DNHK làm việc với Viện GLI.

Ông Dương Tấn Hiển - Phó CT thường trực UBND TP Cần Thơ, tiếp Đoàn công tác của VABA ( 5/1/2022 ) .

Ông Dương Mạnh Cường ( người đứng ) tại buổi trao học bổng - Tp Cần Thơ .
Ông Trần Quang Bảo - GĐ Sở GDĐT tỉnh Kiên Giang ( đứng thứ 3 phải sang ) tại buổi trao học bổng ( 6/1/2022 ).
 

Trước đó, ngày 5 - 6/1/2022 , tại Tp Cần Thơ và Tp Rạch Giá ( Kiên Giang ); HHDNHK , Tạp chí Opensky , Đại diện Đại học Mỹ tại Việt Nam đã trao 41 học bổng du học Mỹ cho các học sinh tại hai địa phương. Việc trao học bổng góp phần nâng cao và tiếp cận kiến thức cho nhiều học sinh nghèo, vượt khó, từng bước hội nhập sâu rộng với văn hoá, khoa học kỹ thuật của thế giới. Lãnh đạo của Tp Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang đều đồng lòng ủng hộ cho hướng hợp tác giáo dục này. Ông Dương Tấn Hiển - Phó CT thường trực UBND Tp Cần Thơ và Ông Trần Quang Bảo - Thường vụ tỉnh uỷ - GĐ Sở GDĐT tỉnh Kiên Giang cám ơn HHDNHK, Đại học Mỹ tại Việt Nam và Tạp chí Opensky đã có một chương trình giáo dục hữu ích và hy vọng ngày càng " rộng mở " và phát triển.

PV