Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023

Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023

19:13 - 05/12/2022

Sáng 5/12/2022, tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023" tổ chức họp báo chính thức khởi động cuộc thi. Với sự tham dự của Ngài Vahram Kazhoyan - đại sứ cộng hòa Armenia và phu nhân. 

“Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” - đây là một cuộc thi nhan sắc được thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân với các chương trình, hoạt động, mục tiêu hướng đến nhu cầu và cuộc sống đặc thù của các nữ quản lý. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp, kỳ vọng chọn ra các gương mặt đại diện cho giới nữ doanh nhân Đông Nam Á; Cổ vũ sự nỗ lực, phấn đấu hết mình vì cộng đồng, vì xã hội.

Song song với việc trân trọng các giá trị dân tộc, truyền thống của các nữ doanh nhân Đông Nam Á trong thời đại mới, mỗi hoạt động trong cuộc thi là một không gian gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng giữa các nữ doanh nhân, mang đến sự gắn bó hữu nghị cho cộng đồng nữ doanh nhân Đông Nam Á.

Ông Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc họp báo.

Ông Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nêu rõ tiêu chí Tâm - Tài - Sắc là nội dung quan trọng của cuộc thi hoa hậu cho các doanh nhân khu vực. Cuộc thi sẽ ghi nhận sự đóng góp của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, chất lượng; nhiều người đẹp là doanh nhân thành đạt tham gia, để chọn lựa người xứng đáng sở hữu chiếc vương miện danh giá. Từ đó các tiêu chí Nhan sắc - Trí tuệ - Bản lĩnh sẽ được tỏa sáng ở từng cá nhân theo những cách khác nhau tạo nên một không gian văn hóa, nghệ thuật đặc biệt.

Ngài đại sứ Armenia cũng có chia sẻ với báo giới và đại biểu: " Tôi thấy phụ nữ Việt Nam rất đẹp, thân thiện, cởi mở và gần gũi. Họ ngày càng có tri thức và sắc đẹp. Một vẻ đẹp luôn cần được tôn vinh, cuộc thi sắp tới vào tháng 3/2023 tại thành phố Đà Nẵng sẽ khẳng định điều đó".

Ông Hoàng Thế Lực (bên trái) tài trợ Vương miện cuộc thi.

Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian đối thoại với quan khách và trả lời các cơ quan truyền thông những vấn đề liên quan tới chuyên môn. Tháng 3/2923 , thành phố Đà Nẵng sẽ là nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái, những tài năng trong sản xuất kinh doanh, những vẻ đẹp thuần khiết Á đông; nơi giao lưu của các sắc mầu văn hoá khu vực Đông Nam Á... Tất cả đang chờ đợi để toả sáng.

Mang thông điệp Kết nối - phát triển và tự tin tỏa sáng và mục tiêu Tôn vinh nhan sắc nữ doanh nhân cộng đồng nữ doanh nhân và ban tổ chức hy vọng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 là sân chơi bổ ích, không gian giao lưu, kết nối thiết thực dành riêng cho các nữ doanh nhân thời đại mới và cũng là nơi lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, xã hội tốt đẹp của tất cả các nước trong khu vực.

Nguồn: Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 (opensky.com.vn)