Đồng Nai: Chương trình “Giai điệu tuổi hồng” huyện Long Thành năm 2022

Đồng Nai: Chương trình “Giai điệu tuổi hồng” huyện Long Thành năm 2022

20:10 - 30/07/2022

Sáng ngày 29/7/2022 - Trung tâm Văn hoá Thông tin & Thể thao(TTVHTT&TT) huyện Long Thành, đã tổ chức chương trình “Giai điệu tuổi hồng” năm 2022, với chủ đề “Bay cao tiếng hát ước mơ”.

 

Sau 2 năm tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình “Giai điệu tuổi hồng” được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện gặp gỡ, học hỏi, chia sẽ, giao lưu, rèn luyện kỹ năng để có một mùa hè thật vui tươi và bổ ích.

Ông Lê Văn Hiệp – GĐ,TTVHTT&TT- huyện LongThành (bên trái)

Ông Nguyễn Mạnh Cường,phó GĐ,TTVHTT&TT huyện Long Thành (thứ 3 từ trái sang)

Chương trình tham gia của các em học sinh có 14 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ các xã – thị trấn của huyện Long Thành về tham dự. Hội diễn bao gồm các tiết mục hát, múa, biểu diễn các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Ca ngợi các anh hùng lịch sử thiếu niên nhi đồng, truyền thống gia đình, ông,bà, thầy cô, bạn bè và trường lớp.

Cô giáo Trần Thị Thu Huyền - Trường tiểu học Long An (xã Long An) cho biết: "hôm nay các cháu đến đây từ rất sớm, em nào cũng nôn nao chờ đợi tiết mục đội mình sớm biểu diễn. Cùng với tinh thần phấn khởi, vui tươi, háo hức chuẩn bị tốt cho phần trình diễn của mình và đem đến với 2 tiết mục, “tốp ca bài hát bay cao tiếng hát ước mơ và tiết mục người cho em tất cả”.

Qua buổi diễn nhằm giáo dục cho thiếu nhi hiểu biết về truyền thống cách mạng của dân tộc, nâng cao nhận thức về đạo đức, giáo dục cho các em có lối sống lành mạnh, tích cực tham gia các phong trào Đội, phong trào ca hát thiếu nhi, giúp các em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát triển năng khiếu, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

Hoà chung niền vui cùng chương trình em Nguyễn Kim Huyền đến từ Trường tiểu học Long Phước với tiết mục “Việt Nam ơi mùa xuân tới rồi”, em cùng toàn thể các bạn sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt phần biểu diễn và sẽ đem giải thưởng về cho trường - em Huyền chia sẽ.

Thông qua hội diễn lần này Ban tổ chức tuyển chọn những em có năng khiếu, có chất giọng tốt, để bồi dưỡng các em trở thành hạt nhân nòng cốt bổ sung vào lực lượng phong trào ca hát của huyện nhà.

Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân tham gia biểu diễn chương trình vào tối cùng ngày.

Tiến Thanh