DIỄN ĐÀN HIỆP HỘI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

DIỄN ĐÀN HIỆP HỘI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

16:35 - 10/08/2023

Diễn đàn Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới châu Á - Thái Bình Dương là sự kiện mang tầm vóc quốc tế, thúc đẩy việc chia sẻ và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia, nhà khoa học, diễn giả, doanh nghiệp.

Ngày 10-8, UBND tỉnh Bình Dương, Đại hội đồng Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới (WTCA) và Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp tổ chức Diễn đàn Hiệp hội trung tâm thương mại thế giới châu Á - Thái Bình Dương, năm 2023 (WTCA APRM).

Sự kiện có khoảng 400 đại biểu là thành viên WTCA APRM và lãnh đạo các hiệp hội, cơ quan ngoại giao và cộng đồng doanh nghiệp tham dự.

Chủ tịch Tỉnh Bình Dương Ông Võ Văn Minh phát biểu tại Diễn đàn Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới châu Á - Thái Bình Dương 2023

Cơ hội kết nối đầu tư và giao thương WTCA APRM 2023 là diễn đàn đánh dấu sự trở lại của các hoạt động kết nối đầu tư và giao thương sôi nổi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tại diễn đàn lần này, các thành viên của WTCA trên khắp khu vực sẽ tham dự trực tiếp và chia sẻ các phương pháp hay nhất, thảo luận về các kế hoạch trong tương lai và kết nối với nhau.

Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11-8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương với chủ đề chính "Chuyển đổi số hoạt động các Trung tâm Thương mại thế giới" với nhiều phiên thảo luận.
Chủ đề "Cơ hội kinh doanh ở Bình Dương và Việt Nam" hứa hẹn sẽ là đòn bẩy công tác kết nối đầu tư và giao thương với các thành viên WTC ở khu vực Châu Á cũng như các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước.
Chủ đề "Môi trường kinh doanh tại Bình Dương và Việt Nam" sẽ cung cấp các thông tin về vị trí chiến lược, thuận lợi kết nối với các tỉnh lân cận. 

Các đại biểu tại Diễn đàn Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới châu Á - Thái Bình Dương 2023

Bên cạnh đó, các phiên thảo luận về các ngành dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ tại Bình Dương như ngành triển lãm; ngành bất động sản và ngành thương mại dịch vụ cũng sẽ mang tới những thông tin cần thiết cho khách tham gia.

Quang cảnh diễn đàn

Bà Crystal Edn, Giám đốc, Dịch vụ thành viên Hiệp hội Trung tâm thương mại thế giới, nhìn nhận sự phát triển nhanh chóng của WTC thành phố Bình Dương cũng như sự thúc đẩy phát triển từ phía tỉnh Bình Dương và Tổng Công Ty Becamex IDC với mô hình công nghiệp – đô thị - dịch vụ thông minh và gắn liền với khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo đã và đang thúc đẩy phát triển ngành thương mại dịch vụ mang tầm quốc tế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân theo định hướng Vùng đổi mới sáng tạo của tỉnh Bình Dương.

Trung Đoàn