Công an Quận 10 tổ chức Đêm hội trăng rằm và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm 2022.

Công an Quận 10 tổ chức Đêm hội trăng rằm và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm 2022.

12:00 - 10/09/2022

Tối ngày 09/9/2022, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy Công an quận 10, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công an Quận 10 tổ chức Đêm hội trăng rằm và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho con CBCS Công an quận. Đến dự “Đêm hội trăng rằm” có đồng chí Thượng tá Khưu Ngọc Long – UVBTV Đảng ủy – Phó trưởng Công an Quận, đại diện Cấp ủy – BCH các đơn vị trực thuộc, cùng 150 cháu là con CBCS tr

“Đêm hội trăng rằm và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai” là hoạt động thường niên, mang tính giáo dục truyền thống của đơn vị, tạo sân chơi giao lưu bổ ích, lành mạnh cho các cháu, giúp các cháu có được những giây phút thư giãn, thoải mái để bước vào năm học mới đạt kết quả cao. Tại “Đêm hội trăng rằm” các cháu được xem tiết mục múa lân, hoạt náo các trò chơi dân gian của chú Cuội, chị Hằng và được những phần quà hình thú từ bong bóng của chú hề,.. các cháu rất vui tươi, thích thú và phấn khởi.

Đây cũng là dịp Ban Thường vụ - BCH Công an Quận, Cấp ủy – BCH các đơn vị trực thuộc thể hiện sự quan tâm, chăm lo vật chất, tinh thần cho các cháu là con CBCS của Công an quận. Trong buổi tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đã trao 07 phần học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho 07 cháu (mỗi phần trị giá 1.000.000đ), ngoài ra các cháu đến dự mỗi cháu đều được 01 phần quà gồm: bánh trung thu, đèn trung thu, sữa, bánh, kẹo,..(mỗi phần quà trị giá gần 350.000đ). Qua đó với mong muốn thể hiện sự quan tâm, động viên các cháu nỗ lực học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, tạo động lực giúp ba mẹ an tâm công tác.

Một số hình ảnh hoạt động đêm hội trăng rằm và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm 2022 của Đoàn thanh niên Công an Quận 10:

Tạ Tùng