CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN VIỆT NAM – HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA KỈ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN VIỆT NAM – HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA KỈ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

15:07 - 31/12/2022

Chiều ngày 30/12/2022, tại trung tâm hội nghị ở phường 7 quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam – Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm “Mười năm một chặng đường & 15 năm đồng hành cùng Doanh nghiệp Việt Nam”, đồng thời họp mặt mừng xuân Quý Mão 2023. 

Chương trình “XUÂN & DOANH NHÂN” được biết đến là một sự kiện được tổ chức hàng năm, là cầu nối quan trọng để các doanh nhân của câu lạc bộ gặp mặt, cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ những thuận lợi cũng như những khó khăn trong năm qua. Đồng thời cùng các chuyên gia, doanh nghiệp ngồi lại trao đổi định hướng cho một năm mới với nhiều kế hoạch và kì vọng phía trước

Ngoài ra, tại buổi lễ các doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp to lớn và thành tích xuất sắc được ban tổ chức vinh danh trao tặng danh hiệu. Điều này nhằm thúc đẩy và truyền động lực đến đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp để họ thêm vững tin và thành công hơn nữa.

Năm nay, câu lạc bộ doanh nhân Viet Nam mừng xuân đúng vào dịp kỉ niệm 10 năm thành lập. Thành công của chương trình nhiều năm qua chính là sự thúc đẩy cho các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân Việt Nam mạnh mẽ, tiên phong và sáng tạo hơn trong hội nhập, chuyển hướng kịp thời, phù hợp với xu hướng sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, đặc biệt thể hiện được bản lĩnh doanh nhân trong bối cảnh hiện nay.

Qua đó còn khích lệ đội ngũ doanh nhân cùng chung tay xây dựng, phát triển kinh tế cộng đồng, và nâng cao trách nhiệm xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trung Đoàn