Ban ATGT TP.HCM thăm hỏi gia đình nạn nhân bị TNGT dịp Tết Nguyên Đán 2023

Ban ATGT TP.HCM thăm hỏi gia đình nạn nhân bị TNGT dịp Tết Nguyên Đán 2023

20:14 - 19/01/2023

Ngày 18/1 ông Nguyễn Thành Lợi - Phó ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM đã dẫn đầu Đoàn công tác cùng đại diện Hội An toàn giao thông Việt Nam và chính quyền địa phương thăm hỏi động viên 8 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông ở huyện Cần Giờ và các quận huyện khác.

Ông Nguyễn Thành Lợi - Phó ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM thăm hỏi động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Cụ thể, để chuẩn bị cho công tác chăm lo Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, Ban ATGT TP.HCM đã phối hợp Ban An toàn giao thông các quận, huyện rà soát và xét chọn được 08 nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Nguyễn Thành Lợi - Phó ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM cho biết, nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên chia sẻ với các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2023, Ban ATGT TP.HCM đã cùng Hội An toàn giao thông Việt Nam phối hợp thực hiện việc thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn một phần quà, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng (bao gồm quà và hiện kim).

Đồng thời, xem xét có các hỗ trợ lâu dài khác cho các trường hợp gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh quá khó khăn, có con em đang trong độ tuổi đến trưởng cần sự giúp đỡ từ các nhà mạnh thường quân.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại huyện Cần Giờ

Đoàn đã đến thăm hỏi 4 nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại huyện Cần Giờ và phối hợp trao quà cho nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông còn lại tại các quận, huyện khác.

Tại các gia đình, đoàn thăm hỏi, chia sẻ và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong rằng mỗi gia đình, mỗi người dân tham gia giao thông hãy nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về ATGT, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc.

Đoàn công tác đề nghị Ban ATGT và chính quyền các địa phương quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông.

Đại diện Hội An toàn giao thông Việt Nam – ông Nguyễn Đông Triều cũng chia sẻ cho biết, việc thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân.

Qua đó, nhằm xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do tai nạn giao thông để lại, đồng thời cảnh báo mọi người cùng tham gia giao thông an toàn, bảo vệ cho bản thân và mọi người.

Lộc Vũ