AUV chào đón sinh viên truyền thông media với học bổng lên đến 85% năm học 2024-2025

AUV chào đón sinh viên truyền thông media với học bổng lên đến 85% năm học 2024-2025

17:20 - 11/03/2024

Kỳ nhập học mùa hè 2024 đã đến, Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) mang đến tin vui cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực truyền thông với chương trình học bổng "khủng" dành riêng cho ngành Truyền thông Media. Cơ hội nhận học bổng lên đến 85% học phí đang chờ đón những tài năng tương lai của ngành truyền thông!

Với lộ trình học 4 năm được kiểm định và chứng nhận chất lượng giáo dục chuẩn Hoa Kỳ, các cử nhân ngành Truyền thông Media tại AUV sau khi ra trường có thể tự tin chạm đến mọi cánh cửa ước mơ trong và ngoài nước.

Đối với ngành Truyền thông Media, chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ, tập trung vào chuyên ngành và chú trọng phát triển kỹ năng thực tế toàn diện cho sinh viên bao gồm các lĩnh vực: Sản xuất phương tiện truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng, truyền thông kỹ thuật số,...

Sinh viên tốt nghiệp AUV nhận được bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, giúp tăng cường cơ hội cạnh tranh trong thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Chú trọng vào môi trường học tập hiệu quả, lớp học tại AUV được thiết kế với sĩ số nhỏ để sinh viên được tận hưởng sự quan tâm, hỗ trợ cá nhân hóa từ các giảng viên.

AUV tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, mang đến cho sinh viên môi trường học tập chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối ưu cho quá trình học tập và phát triển của mỗi cá nhân trong mọi lĩnh vực.

Nhờ mạng lưới kết nối với các trường đại học danh tiếng và tổ chức uy tín trên thế giới, sinh viên AUV có nhiều cơ hội quý giá để giao lưu cùng cộng đồng sinh viên quốc tế và xây dựng các kết nối đa dạng hướng tới sự nghiệp tương lai.

Hiện tại, Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) đang triển khai chương trình học bổng hấp dẫn lên đến 85% học phí với chuyên ngành Truyền thông Media. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ tài năng và đam mê chinh phục tri thức nhận được hỗ trợ tài chính và theo đuổi ước mơ của mình.

Liên hệ bộ phận tuyển sinh AUV:

Email: admissions@auv.edu.vn

Điện thoại: (+84) 236 355 2299

 Nguồn: AUV chào đón sinh viên truyền thông media với học bổng lên đến 85% năm học 2024-2025 (opensky.com.vn)