[20/11] Học, học nữa và học mãi trong nghề dịch vụ

[20/11] Học, học nữa và học mãi trong nghề dịch vụ

09:40 - 22/11/2023

Nhằm hiện thực hóa chủ trương, định hướng của Vietnam Airlines trong việc hướng chuẩn hãng hàng không 5 sao. Trong tháng 11/2023 đầy ý nghĩa này, Công ty CP Dịch vụ HK sân bay Nội Bài (NASCO) – Công ty con thành viên của VNA đã chính thức kết hợp với Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Skydream trong việc đào tạo nâng cấp dịch vụ, nhằm hướng tới mục tiêu đưa VNA đạt chuẩn hãng hàng không 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Học, học nữa và học mãi

Học hành thực tế dựng xây dịch vụ

Trên – dưới đồng lòng cụ thể triển khai

Dọc – Ngang thông suốt hướng về “Năm sao”

Nội dung chương trình đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân viên của NASCO xuyên suốt nhằm nâng cấp sản phẩm, dịch vụ cung cấp mang lại giá trị cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và NASCO nói riêng.

Lãnh đạo 2 Công ty trong buổi ghi nhớ hợp tác. (Ảnh: NASCO)

Mục tiêu của chương trình đào tạo sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ xuất sắc qua từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm, được khách hàng đánh giá ở cấp độ dịch vụ 5 sao: đó là ngoại hình chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, thái độ vui tươi, thân thiện, nhiệt tình, thấu hiểu khách hàng, phục vụ họ như phục vụ người nổi tiếng, cung cấp dịch vụ nhất quán, theo đúng quy trình và tiêu chuẩn, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chủ động quan sát, đáp ứng nhu cầu và cảm xúc của khách.

Nhân viên của NASCO chăm chú nghe Giáo viên hướng, chỉ truyền tải bài học. (Ảnh: NASCO)

Bên cạnh đó chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của NASCO về tư duy phục vụ dịch vụ chuyên nghiệp với chuyên môn tốt, thái độ chuẩn mực, tác phong, diện mạo chỉn chu, kỹ năng xã hội tốt.

Với việc quan tâm đến công tác đào tạo, tự đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ trong toàn Công ty, NASCO sẽ đồng bộ về nhận thức về dịch vụ, dịch vụ cao cấp cho toàn thể nhân viên, thể hiện sự quyết tâm của NASCO trong việc hướng tới đạt chuẩn dịch vụ 5 sao của VNA.

Nhân viên của NASCO tham gia khóa học lưu lại những khoảnh khắc đẹp. (Ảnh: NASCO)

Ngành vận tải hàng không đang trở lại với hàng loạt các dự án trọng điểm đang được triển khai xây dựng, mở rộng nâng cấp. Do đó việc NASCO kết hợp với Công ty Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Skydream trong việc đào tạo dịch vụ, nâng cấp dịch vụ là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của mình, là tiền đề để Công ty ngày càng ổn định, hiệu quả và phát triển đi lên.