15.000 nữ CBNV THACO tham gia “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17”

15.000 nữ CBNV THACO tham gia “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17”

14:40 - 12/03/2024

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, từ ngày 6 - 8/3, Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở THACO phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày hội “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17” cho hơn 15.000 CBNV nữ trên toàn hệ thống.

15000 nữ CBNV THACO tham gia Muôn sắc hoa xinh Lần thứ 17
Chương trình “Muôn sắc hoa xinh – Lần thứ 17” tại Văn phòng THACO TP.HCM diễn ra sôi nổi với các hoạt động thú vị

Tại Văn phòng THACO TP.HCM, ngày 7/3, gần 400 nữ CBNV (Văn phòng THACO, THACO AUTO, THACO AGRI, THACO INDUSTRIES, THADICO, THISO, THILOGI) tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: thi thiết kế và trình diễn Thời trang xanh, thi Tìm hiểu Thông điệp số 19 - năm 2024, bốc thăm trúng thưởng, trò chơi liên hoàn…tạo nên không khí vui tươi, hào hứng. 

Chị-Trần-Nguyễn-Hoàng-Vy-Chuyên-viên-Kinh-doanh-Thiskyhall-Sala-đạt-giải-Nhất

Chị Trần Nguyễn Hoàng Vy - Chuyên viên Kinh doanh Thiskyhall Sala đạt giải Nhất cuộc thi thiết kế Thời trang xanh

Với bộ trang phục đạt giải Nhất cuộc thi thiết kế và trình diễn Thời trang xanh, chị Trần Nguyễn Hoàng Vy - Chuyên viên Kinh doanh Thiskyhall Sala bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia cuộc thi thiết kế Thời trang xanh. Cuộc thi mang đến cho tôi nhiều niềm vui, sự bất ngờ và hạnh phúc. Với ý tưởng thiết kế  trang phục này, tôi muốn gửi lời chúc đến các chị em luôn rạng rỡ như những bông hoa, tiếp tục tỏa sáng, theo đuổi đam mê của mình.”

Nữ-CBNV-THACO-khoe-sắc-tại-chương-trình

Nữ CBNV THACO khoe sắc tại chương trình

Tương tự chị Vy, chị Võ Hoàng Khanh, Ban Nguyên - Vật liệu THACO INDUSTRIES lần đầu tham gia chương trình. Chị chia sẻ: “Tôi ấn tượng với Cuộc thi online Tìm hiểu Thông điệp số 19 - năm 2024, không chỉ mang lại sự phấn khích mà còn giúp CBNV nắm rõ hơn các mục tiêu, kế hoạch năm 2024. Tôi mong mình sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối tại công ty.”

Nữ-CBNV-THACO-Văn-phòng-Hà-Nội-duyên-dáng-trong-tà-áo-dài

Nữ CBNV THACO Văn phòng Hà Nội duyên dáng trong tà áo dài

Tại Văn phòng Hà Nội, các chị em diện những tà áo dài thật đẹp và nhận bó hoa tươi thắm kèm những lời chúc từ Ban Lãnh đạo. Bên cạnh đó, các trò chơi “xếp chữ”, bốc thăm trúng thưởng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ CBNV. Chị Nguyễn Kim Ánh – Trưởng phòng Nghiệp vụ Hành chính Miền Bắc bày tỏ: “17 năm gắn bó là 17 lần tôi tham gia chương trình “Muôn sắc hoa xinh”. Mỗi năm chương trình mang đến những cảm xúc riêng và ý nghĩa. Năm nay, các chị em được diện áo dài, tham gia nhiều trò chơi đầy bất ngờ, kịch tính.”

Nữ CBNV THACO Chu Lai và THACO INDUSTRIES tranh tài đầy sôi nổi trong hoạt động team building

Nữ CBNV THACO Chu Lai và THACO INDUSTRIES tranh tài đầy sôi nổi trong hoạt động team building

Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên toàn hệ thống THACO, từ ngày 4/3 - 8/3, Văn phòng Chu Lai phối hợp với THACO INDUSTRIES tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, team building, thi tìm hiểu về THACO và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh… cho hơn 2.000 CBNV. Chị Trịnh Thị Bích - Khối Nghiệp vụ quản trị văn phòng THACO INDUSTRIES bày tỏ: “Qua phần giao lưu và các trò chơi đồng đội, tôi có thêm nhiều kiến thức bổ ích và những người bạn mới từ các phòng, ban khác. Những phút giây thư giãn, cháy hết mình với hoạt động chung này giúp chúng tôi có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả hơn”.

Chương-trình-“Muôn-sắc-hoa-xinh-–-Lần-thứ-17”-năm-2024-tại-VPĐH-THILOGI,-chi-nhánh-Nam-Bộ-và-Bắc-Bộ_1Chương-trình-“Muôn-sắc-hoa-xinh-–-Lần-thứ-17”-năm-2024-tại-VPĐH-THILOGI,-chi-nhánh-Nam-Bộ-và-Bắc-Bộ_2Chương-trình-“Muôn-sắc-hoa-xinh-–-Lần-thứ-17”-năm-2024-tại-VPĐH-THILOGI,-chi-nhánh-Nam-Bộ-và-Bắc-Bộ-_3

Chương trình “Muôn sắc hoa xinh – Lần thứ 17” năm 2024 tại VPĐH THILOGI, chi nhánh Nam Bộ và Bắc Bộ (từ trái sang)

Bên cạnh đó, Văn phòng điều hành THILOGI, THACO AUTO Khối sản xuất tại Chu Lai đồng loạt diễn ra nhiều trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ, thi tìm hiểu kiến thức về hoạt động sản xuất kinh doanh… mang đến không khí vui tươi, ý nghĩa, giúp các chị em duy trì nguồn năng lượng tích cực, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra

Nhà máy THACO KIA tổ chức chương trình Muôn sắc hoa xinh_Nhà máy THACO KIA tổ chức chương trình Muôn sắc hoa xinh_
Chương trình Muôn sắc hoa xinh - lần thứ 17 của Khối văn phòng Khối Sản xuất THACO AUTOBan Lãnh đạo tặng quà cho các CBNV nữ tại Chương trình Muôn sắc hoa xinh của Khối văn phòng

Ngày hội "Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17" năm 2024 tại Khối Sản xuất THACO AUTO

Chị Chung Thị Phát - Nhân viên phục vụ thừa hành tại Văn phòng Cảng quốc tế Chu Lai chia sẻ: “Gắn bó với công ty gần 10 năm, cũng là chừng đó thời gian tôi tham gia chương trình Muôn sắc hoa xinh. Nhưng đến dịp chúng tôi đều rất háo hức như lần đầu tiên vì được gặp gỡ, giao lưu với các chị em và tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được là một thành viên của đại gia đình THILOGI”.

Các-chị-em-tại-Văn-phòng-Gia-Lai-thử-tài-thiết-kế-trang-phục-cho-phái-nam

Các chị em tại Văn phòng Gia Lai thử tài thiết kế trang phục cho phái nam

Tại Văn phòng Gia Lai, các chị em được thử tài trang điểm, thiết kế trang phục cho phái nam, tạo nên những khoảnh khắc hài hước, đáng nhớ. Chị Nguyễn Thị Thanh Trang - Ban Hành chính THACO AGRI chia sẻ: “Cứ mỗi dịp 8/3 là chị em lại háo hức được tham gia những hoạt động sôi nổi do Công ty tổ chức. Chương trình lần này với nhiều trò chơi vui nhộn đã mang lại cho chị em những giây phút thư giãn, vui vẻ và xây dựng tinh thần đoàn kết ngày một nhiều hơn.”

a1a2a3
a4a1

Rộn ràng Ngày hội “Muôn sắc hoa xinh – Lần thứ 17” năm 2024 tại KLH Koun Mom, Snuol (Campuchia), KLH HAGL AGRICO Lào, KLH Ia Puch (Gia Lai)

 

Ngoài các Văn phòng TP.HCM, Hà Nội, Chu Lai, Gia Lai, các Khối/Tổng Công ty/Khu Liên hợp, Công ty/Đơn vị trực thuộc cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn. Theo đó, tại KLH Koun Mom, Snuol (Campuchia), KLH HAGL AGRICO Lào, KLH Ia Puch (Gia Lai), CBNV tham gia nhiều hoạt động thú vị như: hội diễn văn nghệ; các trò chơi dân gian; môn bóng đá nữ, cầu lông đôi nữ; hội thi cắm hoa…

Cuộc-thi-bóng-đá-nữ-tại-KLH-HAGL-AGRICO-Lào-trong-chương-trình-Muôn-sắc-hoa-xinh

Cuộc thi bóng đá nữ tại KLH HAGL AGRICO Lào trong chương trình “Muôn sắc hoa xinh”

Là chân sút cừ khôi của đội bóng NSA1 – đội giành cúp vô địch cuộc thi bóng đá nữ, chị Phoud Silavong – Công nhân xắn nải tại Xí nghiệp NSA1 KLH HAGL AGRICO Lào bày tỏ: “KLH đã cho CBNV chúng tôi có thêm sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi trong dịp 8/3.”

b1b2b3
b4b5

 

Sôi nổi Ngày hội "Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17" năm 2024 tại các công ty tỉnh thành trực thuộc THACO AUTO

Ngoài ra, các công ty tỉnh thành trực thuộc THACO AUTO cũng tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể, trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ…để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nguồn: 15.000 nữ CBNV THACO tham gia “Muôn sắc hoa xinh - Lần thứ 17” (opensky.com.vn)